Tìm hiểu về in nhanh kỹ thuật số? Ưu điểm của in kỹ thuật số

Công nghệ in kỹ thuật số là hình thức vượt trội trong sản xuất theo yêu cầu và in nhanh lấy ngay đồng thời tiết kiệm chi phí. Hơn nữa nếu bạn muốn dễ dàng sửa đổi hình ảnh bằng cách sử dụng in dữ liệu biến (VDP), thì in kỹ thuật số là cách duy nhất lựa chọn. Tìm hiểu ngay về kỹ thuật in nhanh kỹ thuật số này dưới đây.

Tìm hiểu thêm tại đây: in tem nhãn mác Việt ADV

Công nghệ in kỹ thuật số là hình thức vượt trội trong sản xuất

1-Ưu điểm của in kỹ thuật số

-In nhanh, lấy ngay có thể nhận bản in sau 2h đồng hồ hoặc trong ngày.

– Khả năng thiết kế khác nhau với đầy đủ màu sắc và in màu mà không giới hạn màu sắc.

– In nhanh được thực hiện trong một quá trình mà không cần sử dụng tấm ép chuyển mực.

-Giá thấp hơn các hình thức in máy công nghiệp khác

-In đơn giản, giảm bớt quy trình

-Công nghệ in ấn thân thiện với môi trường.

Công nghệ in ấn thân thiện với môi trường.

2-Qúa trình vận hành của máy in kỹ thuật số

In kỹ thuật số sử dụng các con lăn tĩnh điện, được gọi là trống trống, chuyển mực lên giấy. Mỗi màu được in được sử dụng 1 lần cùng điện tích tĩnh sau đó, mực được áp dụng lên tờ giấy và hợp nhất với nhau thông qua một đơn vị nhiệt độ cao trên giấy.

In kỹ thuật số có thể dễ dàng in ra một tờ giấy hoặc một bản sao của một tập sách với thiết lập đơn giản nhanh chóng nhất, chỉ cần đưa file tài liệu đã thiết kế vào máy in.

Nó đơn giản hơn in offset đòi hỏi một lượng đáng kể thời gian thiết lập và vật liệu. Nếu in số lượng nhiều, mực và giấy củai máy in offset thực sự rẻ hơn so với máy in kỹ thuật số, nhưng nếu in số lượng ít, lại cần nhanh, gấp thì máy in kỹ thuật số lại tiết kiệm hơn.

 

In kỹ thuật số có thể dễ dàng in ra một tờ giấy

Ví dụ in offset chỉ có giá trị và tiết kiệm hơn nếu tạo ra một vài nghìn bản của cùng một tờ. Nếu bạn đang in 500 bản sao của một danh mục dài 100 trang nên chọn in công nghiệp offset. Nếu bạn đang in dưới 500 bản và in ngắn hạn. Các bản in cũng không cần yêu cầu quá cao về độ sắc nét, không yêu cầu đa dạng, quá tươi mới về màu sắc, lại cần tiết kiệm tiền hơn cho các bản in tạm thời, dùng ngắn hạn, bạn nên chọn in kỹ thuật số.

Tìm hiểu thêm tại đây: làm tem nhãn sản phẩm Vietadv.VN

Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay làm thường xuyên, nhanh chóng và liên tục thay đổi nội dung nên khi in họ chọn hình thức in kỹ thuật số để dễ dàng hơn và tối giản chi phí. Ngược lại nếu doanh nghiệp bạn sử dụng bản in lâu dài, cần số lượng lớn, hình thức cao cấp hơn thì cách tiết kiệm lại chính là cách in offset.

Có thể bạn quan tâm

https://thoibaokhoahoc.com/nhung-dieu-ban-phai-biet-mau-hop-dong-dat-coc-mua-nha/

https://thoibaokhoahoc.com/mau-nha-ong-dep-cap-4/

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *