Thay màn hình iPhone X tại quận 4 với chi phí rẻ nhất, đặc biệt màn hình là hàng chính hãng của apple 100%, chính sách bảo hành lên tới 24 tháng. Hãy đến ngay với cửa hàng Thuận Phát Mobile để được trải nghiệm dịch vụ.

Xem ngay GIÁ dịch vụ thay màn hình tại: Thay màn hình iPhone X.

Với một vài thủ thuật sau đây, Thuận Phát Mobile sẽ tư vấn cho khách hàng nhận biết được đâu là loại màn hình linh kiện và đâu là loại màn hình chính hãng.

Cách thứ nhất: Với cách này người dùng có thể quan sát dễ dàng bằng mắt thường. Nếu như màn hình là hàng chính hãng thì bạn hãy để ý kỹ ở các góc cạnh đều bằng phẳng, khớp với kích thước của điện thoại. Còn đối với màn hình linh kiện thì ở các đường ngang khi được thay vào sẽ bị nhấp nhô, các góc cạnh bị hở không khớp với máy.

Cách thứ 2: Người dùng hãy nhỏ lên màn hình điện thoại một giọt nước, nếu như quý khách thay đúng màn hình chính hãng thì giọt nước sẽ tụ lại 1 điểm, còn nếu như bị thay trúng màn hình lô, loại dởm thì giọt nước này sẽ lan rộng ra khắp màn hình.

Cách nhận biết cuối cùng mà người dùng có thể áp dụng để phân biệt đó là dùng băng dính để dán thử lên màn hình. Nếu đó là bộ màn hình chính hãng thì khi người dùng bóc lớp keo ra thì màn hình vẫn trơn tru, ngược lại nếu như màn hình bị dính keo khi bạn bóc lớp keo ra thì chắc chắn đó là màn hình linh kiện.

Đối với các dòng điện thoại iPhone khác, khách hàng có nhu cầu muốn thay màn hình thì vui lòng tham khảo tại: Thay màn hình iPhone.

Mọi chi tiết về các dịch vụ của Thuận Phát Mobile quý khách hàng vui lòng xem tại:

  • Gọi ngay hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Quý khách hàng có thể trao đổi với chúng tôi thông qua trang Fanpages chính thức của hệ thống.

Ngoài ra, qúy khách có thể đến địa chỉ hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để được kiểm tra lỗi và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm:

Thay màn hình iPhone X tại quận 1 TPHCM

Thay màn hình iPhone X tại quận 2 TPHCM

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *